Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thiết Kế Biệt Thự Phong Cách Sân Vườn Ở Vũng Tàu

 Ngôi nhà vui chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà của mình bằng những thiết kế biệt thự đẹp tinh tế và độc đáo dưới dây do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi vẽ nên.
Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế dưới đây.
Thông tin dự án: Thiết kế biệt thự sân vườn  - Chú Thuận, Vũng Tàu
  • Chủ đầu Tư: Chú Thuận
  • Địa chỉ:Thành phố Vũng Tàu
  • Phong cách thiết kế: kiến trúc sân vườn
  • Diện tích : Diện tích đất 10 x 30, diện tích xây dựng 10 x20
Mau Thiet Ke Nha Xinh

Kien Truc Nha Dep

Thiết kế biệt thự hiện đại, kiểu cách trong từng đường nét, phú hợp với khí hậu, hướng nhà lẫn phong thủy tuổi tác của gia chủ. Với những hình khối tạo điểm nhấn ở mặt tiền, tạo cho ngôi nhà thành 3 phần rõ rệt. Mặt tiền lan can nổi bật với tông màu đen sang trọng và phần sân thượng màu trắng nhô ra ngoài làm nổi bật 2 mặt tiền còn lại. Bên tay phải được lát kính giúp căn phòng càng lung linh dưới ánh đèn, bên tay trái là những song chắn được cách điệu và uốn lượn một cách mềm mại tạo nên một song chắn mờ ảo ngay trước căn phòng.

Màu trắng cổ điền luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết mọi ngôi nhà, và ở đây cũng không ngoại lệ, góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trong cho ngôi nhà đẹp.

Cong ty thiet ke nha
Sự sang trọng của phòng khách chính là điểm nhấn cho biệt thự. Tông màu đỏ nóng của bàn và ghế kết hợp nhẹ nhàng với ành đèn pha lê, điểm xuyết bằng màu tím hồng và màu váng ấm trong ánh đèn hắt ra, tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Quầy bar kế bên phòng khách chính là nét hiện đại tô điểm cho chình căn phòng này.
Thiet Ke Kien Truc
Với những viên gạch xám sẽ tạo nên bức tường thành vững chắc cho không gian của gia đình, nơi mọi người quây quần bên nhau đọc sách, coi tivi và trò chuyện. Chính sự tinh tế trong việc thiêt kế chiếc cửa sổ nhỏ xinh sẽ giúp cho từng thành viên trong gia đình có thể đón ánh nắng ban mai ấm áp hay làn gió mát dịu nhẹ.
Kien Truc Nha Xinh
Không gian cho bếp là một phần không thể thiếu trong một ngôi nhà. Vời cách thiết kế tủ âm tường, thể hiện sự tính toán kỹ lưỡng và phân chia từng vị trí trong phòng hợp lý tạo nét cân đối cho gian bếp ấm áp này.
Cong ty thiet ke nha
Đây là phòng ngủ của gia chủ, với tông màu gỗ là chủ đạo kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ của đèn mang lại cảm giác thoải mái và thư thái cho chủ nhân của căn phòng.
Cong ty thiet ke nha
Tông màu hồng ngọt ngào này chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ bé gái nào cũng phải say mê nó. Nếu có một điều ước ngay lúc này, tui ước gì mình có thể nhỏ lại như nàng công chúa Barbie, ngủ trên giường màu hồng và luôn mơ những giấc mơ màu hồng.
 Hãy liên với Ngôi nhà vui, để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
 Tell: (08) 3506.9999                      Hotline: 0968 68 08 38
NGÔI NHÀ VUI Tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP.

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *