Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại tại Thanh Hóa

Trong cuộc sống bộn bề như hiện nay, chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn có được một ngôi nhà vững chắc là nơi dừng chân cho riêng mình sau ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng. Biết được nhu cầu đó, công ty thiết kế và xây dựng Ngôi Nhà Vui tự hào mang lại cho bạn những mẫu thiết kế biệt thự mới nhất, tiện nghi nhất hiện nay.

Biệt thự hiện đại của nhà anh Vương ở Thanh Hóa mang hơi hướng biệt thự cổ điển cách tân theo phong cách Châu Âu. Cổ điển nhưng vẫn hiện đại, do các KTS Ngôi Nhà Vui thiết kế bằng cả tâm huyết và óc sáng tạo phong phú. Toàn thể kiến trúc mang một vẻ đẹp cách tân hiện đại, cùng vối thiết kế mái ngói màu sáng, màu tưòng trắng tinh khôi và hệ thống những viền cửa màu nâu cửa gỗ. Hướng ban công nhận được ánh sáng tốt nhất từ nhiều hướng trong tất cả các buổi trong ngày. Toàn bộ không gian nhà bạn sẽ được tiếp nhận nguồn ánh sáng ấm áp. Thiết kế cầu thang bên ngoài gợi lên cảm giác mới mẻ cho ngôi nhà bạn, lối thiết kế lạ mắt nhờ khả năng sáng tạo của các KTS Ngôi Nhà Vui.


Thiet Ke Nha
Từ hướng nhìn chính diện của ngôi biệt thự nổi bật hơn hẳn là màu ngói xanh ngọc bích, kết hợp cùng thảm có xanh và hàng cây xung quanh tạo bóng mát, gợi lên không gian trong lành, mát mẻ, không gian rộng rãi để xe ô tô. Nhìn từ hướng chính diện, cổng chính thiết kế tương tự ngôi biệt thự, tường rào chắc chắn, vững trải. Các kiến trúc sư sẽ làm việc tỉ mỉ từng chi tiết dù là mỉ nhất. Cùng với nội thất đẹp 
cong ty nha vui

Từ xa ngôi biệt thự hiện ra với dáng vấp uy nghi, lộng lẫy mà vững chắc. Tường rào xung quanh bảo vệ  ngôi nhà bạn, tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Tổng quan ngôi biệt thự đẹp với kiến trúc hài hòa cân đối giữa màu sơn dịu mắt. Chúng ta sẽ luôn an tâm khi sống trong căn nhà đày đủ tiện nghi.


Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *