Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Hai Tầng Tại Cà Mau

Ngôi nhà vui chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà của mình bằng những thiết kế nhà đẹp tinh tế và độc đáo dưới dây do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi vẽ nên.
Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế dưới đây.
Thông tin dự án: Thiết kế biệt thự hiện đại - Anh Lâm, Cà Mau.
  • Chủ đầu Tư: Anh Lâm
  • Địa chỉ: Cà Mau
  • Kiến trúc: Kiến trúc hiện đại.
  • Diện tích : Diện tích xây dựng 12 x 28m
cong ty nha vui
Thiết kế nhà  hiện đại, kiểu cách trong từng đường nét. Với những hình khối tạo điểm nhấn ở mặt tiền, tạo cho ngôi nhà thành nhiều phần rõ rệt. Mặt tiền lan can nổi bật với việc sử dụng kính cường lực là chủ đạo mang lại sự chắc chắn và thanh lịch cho ngôi nhà.  Bên hông là hành lang đi bộ ra tới khuôn viên cây cảnh trong vườn được thiết kế độc đáo có mái che. Với những lam ngang và những cột đứng tạo sự tinh tế và phá cách.
Thiet Ke Nha Xinh
Khuôn viên sân vườn rộng rãi và thoáng mát kết hợp với việc trồng nhiều cây xanh mang hướng phong thủy tốt đón nắng là những điều kiện thuận lợi giúp không gian sống tốt hơn.
Mái ngói Thái màu nâu kết hợp với tông trắng cổ điển và màu nâu vàng của của bậc tam cấp làm không gian thêm sinh động và bắt mắt. Cách bố trí hợp lý và gọn gàng tạo nên sự khang trang và hoàn mỹ trong từng chi tiết.
cong ty nha vui
Phòng khách ấm cúng với những gam màu đầy sắc từ bộ ghế sofa, gối tựa cho đến bàn ăn và màn cửa tạo nên khung cành sống động cho phòng khách. Cách bố trí và sắp xếp độc đáo làm cho căn phòng thật ấn tượng với bất kỳ ai khi bước vào.
Thiet Ke Nha
Gian bếp tươm tất và khang trang với màu trắng tao nhã làm nền. Gian bếp tuy nhỏ nhắn nhưng đầy đủ thiết bị và hệ thống kệ tủ lớn sẽ là nơi chứa đồ tuyệt vời. Bộ bàn ăn ngay giữa căn phòng cùng những chiếc đèn chùm thả trôi là nét nổi bật cho căn phòng.
Phòng ngũ rộng rãi với tông màu tối dễ dàng đưa ta vào giấc ngủ say do sự ấm áp và thân quen mà căn phòng này mang lại. Bên canh chiếc giường lớn còn có bộ ghế sofa êm ái và chiếc ghế tựa bằng nệm ngay giữa phòng. Đèn ngủ và đèn tròn trên trần tạo nét tinh tế cho căn phòng.
Noi That Nha Xinh
Nhà tắm sang trọng với bồn tắm màu trắng ngay giữa căn phòng, sàn được lát gạch bóng loáng. Màu xám chủ đạo mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho căn phòng.
Hãy liên với Ngôi nhà vui, để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
 Tell: (08) 3506.9999                      Hotline: 0968 68 08 38

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *