Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 tầng tại Gò Vấp

 Mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại với kết cấu nhà gồm 3 khu mái riêng biệt, 2 khu 2 tầng và một khu 3 tầng. Cách kết hợp từng khu nhà rất gắn kết và mang lại nét lôi cuốn mạnh mẽ.
Với vị trí 2 mặt tiền đắt giá, khuôn viên xung quanh hiện lên xinh xắn với những ô cây cảnh hoa lá đầy sức sống. Thiết kế mái ngói nâu đẹp mắt hài hòa màu sắc với những mảng tường màu café nhạt. Hệ thống cửa sổ kính nhiều kích thước hình dạng khác nhau mang lại ánh sáng cùng không gian mở cho căn nhà.
Cách phối màu từng ô xen kẽ độc đáo. Những mảng tường màu nâu kẻ lồi nổi bật. Thiết kế nhà còn có hiên để xe thuận tiện. Lan can bằng kính hiện đại và là mẫu kiến trúc đang rất được thịnh hành.
Mau Nha Xinh

Noi That Nha Dep
Gian phòng khách mang nét cổ điển với chủ đề trang trí là biển cả. Không gian bao quanh là những tấm cửa kính viền trắng nhẹ nhàng, mang lại ánh sáng ngập tràn gian phòng. Kết hợp cùng nó là mảng tường màu xanh da trời dịu dàng cùng mô hình trang trí là con cá tượng trưng cho đại dương. Nổi bật là chiếc ghế cùng sàn nhà bằng gỗ vớii chếc thảm họa tiết tối màu đẹp mắt. Bếp sưởi âm tường kiểu cách đơn giản mang lại sự ấm áp vô cùng.
Mau Nha Xinh

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản bằng những gam màu trung tính mạnh mẽ. Trần nhà màu trắng kết hợp với những khối đen độc đáo. Chiếc giường xám êm ái nổi bật giữa bức tường cùng tông có vân sáng lạ mắt. Bức tranh phong cảnh nổi bật cùng chiếc đầu thú cá tính. Đèn ngủ trang trí đối xứng trên chiếc bàn gỗ kiểu dáng cổ điển. Không gian ấm áp và đem lại cảm giác thoải mái.

Thiet Ke Nha

Phòng bếp hiện đại và tiện nghi. Tường kính bao quanh tạo không gian mở với khu vườn đầy hoa lá bên ngoài. Trần nhà nổi bật với những chiếc đèn độc đáo. Sàn nhà và tủ bếp hoàn toàn từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác sang trọng. Thiết kế nội thất âm tường độc đáo giúp tiết kiệm không gian. Chiếc bàn và gian bếp có mặt làm bằng đá hoa cương màu đen vô cùng hiện đại và ấn tượng.

Noi That Nha Xinh
Gian tắm nhẹ nhàng tinh tế với màu sắc chủ đạo là trắng. Chiếc cửa sổ kính lớn mang ánh sáng ngập tràn căn phòng. Nội thất đơn giản với chất  liệu kim loại nổi bật trên nền gỗ vân ấm cúng. Tất cả tạo nên không gian thoải mái và là nơi thư giãn tuyệt vời. 
 CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP. HCM
Tel (08) 3506.9999  -  Hotline:  0968.68.08.38

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *