Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Tại Đồng Nai

Ngôi nhà vui chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà của mình bằng những thiết kế tinh tế và độc đáo dưới dây do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi vẽ nên.
Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế biệt thự đẹp
Thông tin dự án: Thiết kế biệt thự đẹp  - Chú LinhĐồng Nai.
  • Chủ đầu Tư: Chú Linh
  • Địa chỉ:Đồng Nai
  • Kiến trúc: Kiến trúc hiện đại.
  • Diện tích : Diện tích xây dựng 10 x 19m
Noi That Nha Xinh
Thiết kế biệt thự hiện đại, kiểu cách trong từng đường nét. Với những hình khối tạo điểm nhấn ở mặt tiền, tạo cho ngôi biệt thư nét phá cách độc đáo. Mặt tiền lan can nổi bật với những ô vuông nhỏ kết hợp với nhũng sọc dọc bên hông nhà tạo sự ngộ nghĩnh nhưng không kém phần khỏe khoắn và sinh động. Tông màu xám của tường và phần sân thượng màu trắng nhô ra ngoài làm nổi bật 2 mặt tiền còn lại.
Cách bố trí hợp lý kết hợp với cây cối trong khuôn viên tạo sự tươi mát và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bức tranh màu sắc của ngôi biệt thự càng lung linh dưới ánh đèn pha màu vàng tạo sự ấm áp và thân quen cho bất kỳ ai bước vào căn phòng.
Thiet Ke Nha
Phòng khách nổi bật với  tông màu trầm ấm áp. Đây là sự kết hợp hài hòa giừa màu trắng sữa của ghế sofa, màu xám của thảm, màu vàng nâu của gối tựa và màn che cửa. Cách bố trí ghế sofa vuông vức ngay góc căn phòng tạo nên những góc cạnh đặc biệt ngay căn phòng, giúp không gian thêm phần thông thoáng, cùng với cửa ra vào có tầm nhìn ra bên ngoài mang lại không gian trong lành cho căn phòng.
Noi That Nha Xinh
Nhà bếp nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi với hệ thống kệ tủ mở được khoác một lớp áo trắng tinh thanh lịch mang lại nét tao nhã và tinh tế cho gian bếp. Bên cạnh đó bàn ăn kết hợp trong nhà bếp giúp tiết kiệm được không gian. Chiếc đèn chùm kết hợp với những vật dụng trang trí điểm tô cho không gian thêm phần sinh động.
Thiet Ke Nha Xinh
Phòng ngủ này tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho gia chủ. Bàn trang điểm nhỏ xinh hay chiếc bàn làm việc là nét nhấn trong căn phòng ngủ này. Việc sử dụng tông màu sáng, sàn gỗ và giường bằng gỗ hòa quyện vào nhau, sẽ cho bạn có giấc ngủ ngon. Bức tường đầu giưởng với bức tranh trừu tượng góp phần làm không gian thêm phần tao nhã và tinh tế.
Nha Dep
Phòng ngủ rộng rãi  và bắt mắt với cách bố trí hợp lý khi kết hợp bàn làm việc cũng như chiếc ghế sofa trong căn phòng tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Tông màu trắng, xanh mang lại sự tươi mát và sức sống  kết hợp với những vật dụng trang trí tạo nét nhấn nhá cho căn phòng.
Hãy liên với Ngôi nhà vui, để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
 Tell: (08) 3506.9999                      Hotline: 0968 68 08 38

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *